Mua tủ trưng bày bánh kem tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem tại Hà Nội, với giá rẻ và chất lượng. Vậy trong bài viết này sẽ mách các bạn một số mẹo để mua được tủ trưng bày bánh kem giá rẻ mà chất lượng tại Hà Nội, chỉ với một vài mẹo đơn giản sau.

1. Để mua được tủ bánh kem tại Hà Nội với chất lượng bạn nên tìm hiểu về các dòng tủ

Trước khi mua tủ trưng bày bánh kem các bạn nên tham khảo một số dòng tủ trưng bày bánh sinh nhật trước, để tránh việc mua phải tủ trưng bày bánh không đạt yêu cầu
Hãy xác định lượng bánh bạn cần trưng bày trên tủ để xác định được kích thước tủ cần mua, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn hơn.



2. Xác định dòng tủ mát trưng bày bánh sinh nhật 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng tủ trưng bày bánh Sinh Nhật như:Tủ trưng bày bánh kem kính cong, tủ trưng bày bánh kem vuông, tủ trưng bày bánh kem để bàn, tủ trưng bày bánh ngọt, tủ trưng bày bánh dành cho siêu thị.




Tủ trưng bày bánh kem kính cong cổ điển phù hợp với các cửa hàng, nhà hàng có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng Tuy nhiên nếu thiết kế khéo léo bạn hoàn toàn có thể trưng bày tại các cửa hàng có thiết kế hiện đại.
ưu điểm của tủ trưng bày bánh kem kính cong: Đẹp, làm nổi bật bánh bên trong, trông sẽ bắt mắt hơn
nhược điểm: không trưng bày đươc nhiều bánh so với tủ vuông nếu cùng kích thước

Tủ trưng bày bánh kem vuông:
Ưu điểm: Bền, có kiểu dáng chắc chắn, phù hợp trưng bày đa dạng từ bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh piza, bánh sukem.....các loại bánh kem, bánh ngọt....Kinh tế.
Nhược điểm:
Khi trưng bày bánh sẽ không được nổi bật so với tủ trưng bày bánh kem kính cong.



Cách để được xem mẫu tủ trưng bày bánh kem tại Hà Nội

Ngoài ra để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, xem mẫu các loại tủ trưng bày bánh kem. Với khách hàng muốn mua tủ trưng bày bánh kem tại Hà Nội có thể đến trực tiếp tại công ty Cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát, để xem tủ trưng bày bánh. Hoặc có thể xem trực tiếp tại website: Tusieuthi.com. Với khách hàng ngoại tỉnh các bạn ngoài xem tại website có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để xem hàng.



Để được tư vấn tốt nhất về các dòng tủ trưng bày bánh kem cao cấp, tốt và chất lượng mời các bạn gọi tới hotline:  096.567.2222 - 0914.602.206 - 0968.333.789 - 0972.22.00.88. Hoặc chát trực tiếp tại website: tusieuthi.com.

Bạn có muốn quay lại trang chủ để xem thêm nhiều thông tin hữu ích hơn không? click tại đây: tủ trưng bày bánh kem

Nhận xét