Cách chọn mua tủ mát trưng bày nước ngọt phù hợp với nhà hàng, siêu thị

Mua tủ mát trưng bày nước ngọt phù hợp với nhà hàng, siêu thị không hề khó. Với cách chọn đơn giản dưới đây chắc chắn bạn sẽ có sự đầu tư chuẩn nhất với hiệu quả sử dụng hài lòng nhất. Cùng tham khảo bài viết: Cách chọn mua tủ mát trưng bày nước ngọt phù hợp với nhà hàng, siêu thị

Chọn mua tủ mát trưng bày nước ngọt đúng mục đích sử dụng

Không gian nào phù hợp để mua tủ mát trưng bày nước ngọt? Siêu thị, hàng ăn, quán nét, cửa hàng tiện ích…. Hay bất cứ điểm kinh doanh nào bạn cũng có thể chọn lựa chiếc tủ này.
Không chỉ dùng để trưng bày nước ngọt, những chiếc tủ mát siêu thị còn hiệu quả khi trưng bày vào bảo quản hoa quả, các loại sữa, thực phẩm hút chân không hay rau củ…
Nhu cầu của bạn cần bảo quản và trưng bày số lượng nước ngọt như thế nào? Xác định được vấn đề trên bạn sẽ biết cách chọn mua tủ lớn hay nhỏ cho hợp lý.

Mua tủ trưng bày nước ngọt phù hợp với diện tích cho phép

Chiếc tủ trưng bày nước ngọt có nhiều model thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo dòng tủ 1.2m; 1.5m hay 1.8m; có tủ mát  1 cánh kính, 2 cánh kính hay 3, 4 cánh kính. Tùy theo diện tích thực tế của không gian để chọn chiếc tủ cho thích hợp. Ngoài sức chứa bên trong thì việc sắp xếp nước ngọt, đóng mở cánh cửa kính phải dễ dàng, thuận tiện.

Mua tủ đựng nước ngọt hiệu quả khi trưng bày tại nhà hàng, siêu thị

Khả năng quan sát nước ngọt bên trong càng tốt thì càng dễ dàng thu hút khách hàng. Bởi vậy, bạn nên chọn dòng tủ có mặt kính trước, chất lượng kính đảm bảo bóng sáng giúp sản phẩm bên trong tăng hiệu quả thẩm mỹ.
Với dòng tủ cao cấp sẽ được trang bị đèn led chiếu sáng bên trong, bạn có thể bán hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày. Ánh sáng bắt mắt dễ giữ chân khách hàng và thôi thúc họ chọn mua.

Mua tủ mát siêu thị phù hợp với kinh phí đầu tư

Bạn có thể bỏ ra số tiền bao nhiêu để đầu tư, bạn sẽ thu về sản phẩm có chất lượng tương đương. Tủ mát siêu thị giá rẻ thì nhanh hỏng, thường xuyên phải sửa chữa. Còn tủ mát chất lượng giá tương đối thì hiệu quả kinh tế bạn thu được cũng tốt hơn, khả năng làm lạnh nhanh hơn, tủ vận hành ổn định, hạn chế chi phí phát sinh.
Với 4 cách chọn mua đơn giản trên đây chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc tủ mát trưng bày nước ngọt phù hợp với nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn muốn chọn chiếc tủ thật tốt, đừng bỏ qua một thương hiệu vàng như Vinacool nhé! Vinacool- tư vấn tận tình, bán hàng tận tâm, bảo hành tốt nhất!

Nhận xét