Thông tin chi tiết tủ mát trưng bày trái cây, tủ mát trưng bày nước ngọt

Mua tủ mát trưng bày trái cây, tủ mát trưng bày đồ uống nước ngọt bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn tủ một cách phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh. Mời các bạn tham khảo bài viết Thông tin chi tiết tủ mát trưng bày trái cây, tủ mát trưng bày nước ngọt 

Thông tin chi tiết về tủ mát trưng bày trái cây


Mã Sản phẩm: SLG-1500
KT: 1736*1000*2150 mm
Nhiệt độ: 5~10oC
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 980W


Chi tiết cụ thể sản phẩm tủ mát trưng bày trái cây: 


Tủ mát quầy trái cây, rau củ quả rất được yêu thích ở rất nhiều nhà hàng ăn uống. Kiến thiết mành che, không cửa phần bên trước giúp việc trình diện hoa quả, thực phẩm hun khói cực kỳ hiệu quả hơn, khách hàng đối tác dễ tìm kiếm sản phẩm hơn. Chiếc tủ mát phơi bày trái cây này sẽ giúp cho bạn marketing tốt nhất có thể.
+ Tủ đơn giản khi dùng.
+ tố chất gây chú ý khách hàng rất tốt.
+ Tủ mát là mẫu sản phẩm tủ dữ gìn và bảo vệ hoa quả tươi thượng hạng, độ bền vững lâu dài cao.
+Ngoài việc dùng để trình diện hoa quả, tủ còn được tận dụng để trưng bày thực phẩm hun khói, sữa hay trứng gà trong những cửa hàng, nhà hàng siêu thị.
+Việc lau chùi đơn thuần, không tốn thời điểm.

Thông tin chi tiết về tủ mát trưng bày nước ngọt trái cây Vinacool


Lúc bấy giờ, do nhu cầu sử dụng các sản phẩm tủ động lạnh tủ mát ngày cao. Việc bảo quản, sử dụng đúng chuẩn, bình yên để cho đảm bảo sự hoạt động dài lâu của rất nhiều sản phẩm tủ đông tủ mát đang được đặt trên hàng đầu. Chúng tôi xin đáp ứng một chỉ dẫn chính yếu trong những việc ứng dụng tủ đông, tủ mát một cách công dụng & bình an nhất.

Họa tiết thiết kế tiện dụng và khẳng định chắc chắn, Tủ mát cánh kính Vinacool thân tủ làm từ thép chống gỉ & cửa tủ làm bằng mặt kiếng chịu lực 2 lớp hút chân không cao độ bảo mật an ninh & vệ sinh cho mọi người. Cửa Tủ mát nơi trưng bày trái cây Vinacool được trang bị đồng hồ hiển thị nhiệt độ tiện nghi cho mọi người trong những công việc theo dõi nhiệt độ của máy. Với dung tích siêu lớn 1748L, đây sẽ là 1 trong những chọn lựa tuyệt vời cho khách du lich khi muốn sở hữu 1 sản phẩm chứa và giữ lạnh nông sản, nước đóng chai...Tủ mát Vinacool sử dụng để cho tọa lạc trái cây được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Compressor giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi sống, nơi trưng bày đồ uống. Đặc biệt quan trọng, Tủ mát 3 cánh kính Vinacool có không gian chứa rất lớn, tiện dụng cho sự lưu trữ con số lớn nhiều chủng loại lương thực, đồ uống phục vụ cho các mục đích riêng của mỗi GĐ.
Kệ chứng minh và khẳng định và cứng cáp với bảng điều khiển kỹ thuật số

Tính Năng rất nổi bật

kiểu dáng sang trọng
Tủ tọa lạc mát được làm với kiểu dáng sang trọng và hoành tráng, văn minh. Phù hợp với các của hàng tạp hóa, quầy bán hoa, các ăn uống, quán ăn cao cấp,…………
đồng hồ thời trang hiển thị
Tủ mát có đồng hồ thời trang đèn LED hiển thị & kiểm soát và điều hành nhiệt độ. Quá trình có máy nén & quạt gió tăng cường độ làm mát vì vậy giảm tối đa chi phí chiến lực, thân thiện với môi trường.
cửa kiếng khẳng định
cửa kiếng 2 lớp được hút chân không cùng lĩnh vực đèn chiếu quý phái tăng tối đa hiệu quả nơi trưng bày mà vẫn giữ được nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ không chuyển biến.

Có thê bạn muốn xem thêm: Chọn tủ trưng bày nước ngọt phù hợp đừng bỏ lỡ những thông tin cần thiết này



Nhận xét