Báo Giá của tủ mát hoa quả Vinacool

Giá tủ mát hoa quả của Vinacool là bao nhiêu? Để rất có thể biết đúng chuẩn mực mức chi phí tránh hiện trạng mất tiền oan và mua sắm không đúng đắn, Vinacool sẽ update đúng mực nội dung bài viết tiếp sau đây. Hãy dành ra một phút để rất có thể nắm giữ chiếc tủ tốt mà không sợ tốn quá nhiều tiền bạn nhé.


Giá tủ mát đựng hoa quả có cánh kính danh hiệu Vinacool

đặc trưng của dòng tủ này là kiến thiết dạng đứng bên phía ngoài có một, hai, ba hay bốn cửa kính đóng mở. Tủ làm ra chứng minh và khẳng định, vững chãi khi trình diện tại những cửa hàng hay nhà hàng ăn uống. Nhờ có lớp cửa có sự chia cách với môi trường làm bằng kính cường lực ba lớp bên nhiệt bên trong được bảo ôn cao nhất, trọn vẹn không còn thực trạng bị thất thoát. Môi trường nhiệt bên ngoài cũng không thể tác động đến có hiệu quả làm giảm nhiệt độ phía bên trong.
nói tới dòng tủ mát cánh kính thì bạn sẽ phát hiện ngay sự trù phú trong thiết kế với form size chiều dài từ 1.2m; 1.8m hay 2400m… bạn cũng có thể xem thêm những Model đang “hot” hiện giờ như: SLG-1200FS; SLG-1800FS hay SLG-2400FS…

Giá tủ mát đựng hoa quả có kính dao động từ khoảng 30 triệu đến 60 triệu tùy vào từng Mã Sản Phẩm chi tiết. Muốn tiết kiệm chi phí cao nhất là chọn điểm bán chính hãng, chọn lựa chiếc tủ đúng với thực tiễn sale để tránh sự tiêu tốn lãng phí không rất cần thiết.

Giá tủ mát trình diện hoa quả không có kính danh hiệu Vinacool


Mặt trước của tủ không hẳn là mặt kính mà thoáng hoàn toàn. Có một tấm rèm dễ dàng kéo lên xuống thuận tiện. Khi dữ gìn và bảo vệ hoa quả qua đêm chỉ việc kéo rèm che xuống là hoàn toàn có thể giữ hơi mát bên phía trong theo một cách tối đa.
thiết kế mặt thoáng rất được ưa chuộng tại những nhà hàng siêu thị lớn, lượng khách hàng đông. Tủ mát hoa quả ngoài việc trình diện nhiều chủng loại quả còn được tận dụng để trình diện rau củ. Điểm mạnh của thiết kế kiến thiết này là thuận tiện cho người sử dụng lựa chọn và thoải mái lấy thực phẩm chính bản thân cần. Và vì không cần đến lớp cửa ngoài nên diện tích S bên trong được lợi dụng tối đa. Khi lắp ráp cũng không cần phải chừa một khoảng không để đóng chính sách mở cửa.
một trong những model tủ mát đựng hoa quả đáng để bạn tham khảo: SLG-1500FYA; SPG-1500FB; SLG- 2500F…

Giá tủ mát phơi bày hoa quả không có kính danh hiệu Vinacool thấp nhất là 50 triệu đồng. Giá này sẽ giao động tùy theo bạn đặt size thiết kế bao nhiêu và phía bên trong có bao nhiêu kệ đựng.
bật mý một trong những có kinh nghiệm giúp đỡ bạn nhận biết tủ trưng bày hoa quả chính hãng Vinacool
Trên đó là mức giá đúng chuẩn để bạn có thể mua được chiếc tủ trưng bày hoa quả chính hãng Vinacool. Để không đầu tư nhầm vào dòng sản phẩm hàng fake, hàng nên chú ý một vài dấu hiệu nhận ra dưới đây:
- Tủ có dán tem nhãn chính hãng của Vinacool.
Tủ trưng bày Vinacool có khung 1000% bằng thép chống gỉ; cửa và kệ 100% là kính cường lực, dàn lạnh- nóng 100% đồng nguyên chất.
- Block làm lạnh chính hãng Panasonic có vận tốc làm lạnh nhanh, block chạy êm và tiết kiệm ngân sách và chi phí điện.
- Bộ chỉnh nhiệt có phép kiểm soát và điều chỉnh từ 2-10 độ C.
- Tủ mát đựng hoa quả Vinacool phải được khẳng định bảo hành tới 18 tháng.
- Hai điểm bán tủ mát Vinacool chính hãng lớn nhất toàn quốc:
+ 12B – công viên xanh 27/7 -Lô B4 KĐT Đại Kim – Quận Hoàng Mai - Hà Nội – TP. Hà Nội.
+ 673 Đường Tân Sơn- Q. Gò Vấp- TP Hồ Chí Minh.
Tủ mát đựng hoa quả Vinacool là danh hiệu đứng đầu trong những dòng tủ cao cấp chất lượng nhập khẩu. Để hoàn toàn có thể lựa chọn mặt hàng với chi phí hợp lý và phải chăng nhất chỉ có nhà sản xuất lớn như Vinacool mới đem đến được cho bạn. Mặt hàng được bán cả nước, tiêu giảm tối đa chi phí giao vận, hỗ trợ tận tình trong khâu lắp ráp.
Tủ mát Vinacool trù phú những mã sản phẩm không giống nhau, để được Bảng Giá đúng chuẩn mực và tư vấn cụ thể, phấn kích liên hệ Hotline: 096.567.2222 hoặc 097.222.0088.
>>> Nguổn: http://tusieuthi.com/

Nhận xét