Mách bạn địa chỉ mua tủ mát thịt nguội tại tp hcm

Mách bạn địa chỉ mua tủ mát thịt nguội tại tp hcm 

TP Hồ Chí Minh là mảnh đất màu mỡ để phát triển việc kinh doanh, đặc biệt là các cửa hàng thực phẩm. Rất nhiều người đã chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực này và thành công. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua tủ mát thịt nguội tại tp hcm chất lượng và rẻ nhất. 

1, Những điều cần biết để bảo quản thịt nguội 

Thịt nguội là một trong những món ăn phổ biến trên thế giới và được nhiều người yêu thích, trong đó có Việt Nam. Thịt nguội khác thịt tươi ở chỗ đã được chế biến qua (thường là ướp muối), sau đó được hun khói chín để dùng dần. Thịt nguội vô cùng tiện lợi, dễ dàng chế biến nên được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn nhanh. 
tủ mát thịt nguội
>>> Xem thêm:



Thịt được ướp vừa phải và trở thành một trong những món ăn phổ biến trong bữa sáng. So với các loại thịt nguội trước đây, giờ đây người ta đã giảm muối rất nhiều để phù hợp với hoàn cảnh và bảo vệ sức khỏe của con người (ăn nhiều muối không tốt cho sức khỏe) Việc giảm lượng muối trong thịt khiến chúng nhanh hỏng hơn trước chính vì vậy cần có những chiếc tủ mát thịt nguội tạo ra môi trường làm mát lí tưởng nhất giúp thịt luôn tươi ngon. Các tủ mát sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại với mức nhiệt duy trì ở ngưỡng từ -5 đến 10 độ giúp cho thịt không bị hỏng dù phải bảo quản trong thời gian dài. 

2, Lựa chọn tủ mát bảo quản thịt nguội như thế nào? 

Thịt nguội cần được bảo quản lạnh để giữ được hương vị thơm ngon và ngăn cản sự ảnh hưởng xấu từ các loại vi khuẩn. Lựa chọn tủ mát bảo quản thịt nguội chúng ta cần phải chú ý những gì? 
+ Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết, số lượng thịt nguội và các loại thịt nguội khác nhau. 
+ Diện tích lớn để được đa dạng loại thịt nguội với số lượng trưng bày lớn trong các siêu thị. 
+ Hệ thống làm lạnh nhanh, ổn định. 
+ Kín, hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài để tránh ảnh hưởng của vi khuẩn. 
Với những tiêu chí trên, không phải dòng tủ mát nào cũng đáp ứng được. Nếu bạn đang có ý định muốn mở cửa hàng kinh doanh thịt nguội thì không thể bỏ qua chiếc tủ mát Vinacool – sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực này. Lốc lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc với lõi đồng 100% nâng cao hiệu quả làm lạnh chắc chắn sẽ chinh phục người dùng ngay từ lần đầu tiên. 
tủ mát bảo quản thịt nguội

3, Địa chỉ mua tủ mát thịt nguội tại tp hcm 

Muốn mua tủ mát thịt nguội tphcm, các bạn không thể bỏ qua các sản phẩm Vinacool được phân phối trực tiếp tại Trường Phát. Đây là địa chỉ duy nhất bán độc quyền tủ mát, tủ đông, tủ trưng bày bánh của thương hiệu này tại Việt Nam. Lựa chọn mua hàng tại đây, bạn sẽ được mua hàng chính hãng 100% cũng mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 
+ Chế độ bảo hành lâu dài, bảo hành lốc làm lạnh lên đến 18 tháng. Bên cạnh đó bạn sẽ được thay thế miễn phí linh phụ kiện trong thời gian bảo hành 
+ Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế miễn phí không gian trưng bày. 
+ Khắc phục nhanh chóng nếu có sự cố bởi những chuyên gia hàng đầu. 
+ Lắp đặt và vận chuyển tận nơi 
+ Có hướng dẫn sử dụng tủ bánh đầy đủ để người dùng hiểu rõ tránh tình trạng cháy lốc làm lạnh do dùng sai cách. 
Mọi thông tin về các dòng tủ mát siêu thị sẽ được các nhân viên tư vấn kỹ lưỡng nhất khi bạn gọi tới hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789. Hoặc truy cập website: tusieuthi.com Chúng tôi sẽ nhanh chóng đem đến cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Nhận xét