Bí kíp vàng để sở hữu tủ bảo quản, trưng bày bánh kem mà không phải ai cũng biết


Một cửa hàng kinh doanh bánh kem tốt, bánh gato đạt hiệu quả cao, sẽ không thể thiếu các chiếc tủ bảo quản, trưng bày bánh kem thật thu hút và có khả năng bảo quản bánh lâu dài. Tủ bánh là một dòng sản phẩm có lẽ chưa gần gũi phong phú với dồi dào người tiêu sử dụng nên khi sở hữu sở hữu có đa dạng phần khó khăn từ lựa chọn nhãn hiệu đến mẫu mã. Vậy làm sao để :
- Mua đúng nhãn hiệu, đúng chất lượng ?
- Mua đúng thiết kế thích hợp cho cửa hàng ?
Cách mua tủ trung bày bánh kem tốt

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chọn đúng chiếc tủ bánh kem cho mục đích của mình.

Tư vấn giải pháp chọn tủ bảo quản, trưng bày bánh kem
chọn mua tủ bảo quản bánh kem bạn cần lưu ý đầu tiên đó là về chất lượng, cũng như nhãn hiệu sản phẩm.

1. Mua nhãn hiệu tủ bảo quản bánh kem

hiện nay trên thị trường Việt Nam, tủ bảo quản bánh chủ yếu có 3 một dòng nhập khẩu chính:

Tủ bảo quản bánh nhập từ Trung Quốc

Tủ bánh Trung Quốc thường có giá thành rẻ, giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm chi phí kinh doanh ban dầu, cũng như nhanh chóng thu hồi vốn. Đặc biệt các một dòng tủ bánh Trung Quốc thường rất dồi dào mẫu mã, thiết kế, màu sắc, dồi dào hơn về sự chọn lọc cho khách hàng.
Tuy vậy, các một dòng tủ bảo quản bánh Trung Quốc về tuổi thọ thấp hơn so với các một dòng sản phẩm khác.
Một số dòng tủ bánh giá rẻ thường có tính năng sấy kính một mặt. Bạn có thể tham khảo những một dòng tủ nhập khẩu Trung Quốc tại Trường Phát với sự khác biệt lớn đó là tính năng sấy kính 3 mặt, 4 mặt.
những một dòng tủ bánh tại Trường Phát được tuyển lựa, nhập khẩu từ các nhãn hiệu lớn tại Trung Quốc, cũng như nhà máy sản xuất công nghệ cao, chất lượng tương đối tốt, phù hợp cho các chủ kinh doanh có ý định sử dụng lâu dài.

Tủ bảo quản bánh kem nhập khẩu Malaysia

Đối với một dòng tủ nhập khẩu Malaysia - Berjaya, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn cảm thấy hợp ý hơn, đây là nhãn hiệu giá tốt, chất lượng cao. Berjaya nổi tiếng hàng đầu tại Malaysia về ngành nghề sản xuất những thiết bị lạnh cho nhà hàng, siêu thị. Được SIRIM - Viện Tiêu chuẩn và Nghiên cứu công nghiệp Malaysia phê duyệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, và đạt đầy đủ những tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu sử dụng.
Tủ bảo quản bánh Berjaya sẽ giúp bánh được bảo quản lâu dài bởi vì chức năng bảo quản mát tối ưu, làm lạnh bằng compressor, dùng máy nén Danfoss-Châu Âu, độ bền cao, hoạt động ổn định.
Tủ bảo quản bánh có chức năng sấy kính toàn bộ, kính cao cấp 2 lớp, chịu lực tốt.

Tủ bảo quản bánh kem nhập khẩu Đài Loan

Tủ bánh nhập khẩu Đài Loan nổi tiếng với những nhãn hiệu: Ruey-Shing, Kinco, Leejan. Các nhãn hiệu này thường được những siêu thị lớn dùng bởi vì giá thành khá cao, bỗng nhiên kèm theo đó sẽ là chất lượng sản phẩm.
Tủ bánh kem Đài Loan thường sử dụng các nhãn hiệu Block nén nhãn cao cấp, công suất lớn, tuổi thọ máy cao, trung bình từ 12-15 năm.
Mua tủ chưng bày bánh kem tốt

2. Chọn thiết kế tủ bảo quản bánh phù hợp với nội thất

các một dòng tủ bảo quản bánh kem có thể phân thành 4 loại chính:
- Tủ mát bảo quản bánh loại đứng: các dòng tủ mát đứng thường là tủ 1 cánh kính, 2 cánh kính, 3 cánh kính. Các dòng tủ này được xem như tủ mát dân dụng, tiết kiệm không gian cho cửa hàng và đặc biệt giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các một dòng tủ trưng bày bánh khác.
- Tủ bảo quản bánh kem kính cong: Tủ kính cong phù hợp dùng cho những cửa hàng có không gian, thiết kế nhẹ nhàng. Tủ bánh thường có kích thước : 90cm, 120cm, 180cm, 240cm.
- Tủ bảo quản bánh kem kính vuông : tủ bánh ăn nhập cho các cửa hàng, siêu thị có thiết kế cao cấp, mạnh mẽ. Bạn có thể chọn kích thước : 90cm, 120cm, 180cm, 240cm, Ngoài ra, tủ còn có loại tủ bánh thiết kế 5 tầng.
- Tủ bảo quản bánh để bàn: Một số khu vực trên mặt bàn, mặt tủ, bạn có thể tận dụng tối đa không gian của cửa hàng. Đây là dòng tủ bánh mini, có kích thước khoảng từ 70cm đến 90cm.
Hơn nữa với sở thích cá nhân riêng biệt, bạn có thể chọn tủ bảo quản có mặt đá đen, hay trắng, hay có thể tận dụng những decal 3D thiết kế tủ bánh đẹp nhất mắt hơn.
Thiết kế tủ bảo quản bánh phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn

3. Sở hữu nhà Cung cấp trực tiếp với giá gốc

Khi sở hữu tủ bảo quản bánh kem tại Trường Phát bạn sẽ tiết kiệm được 5% đến 25% giá thị trường bởi vì hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện nhập khẩu Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan.
Đặc biệt, khi mua hàng tại Trường Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh người sử dụng trong suốt quá trình dùng thiết bị. Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, dồi dào, đầy kinh nghiệm, chúng tôi bảo hành, bảo trì, sửa chữa tất cả những dòng tủ trưng bày bánh kem, với linh kiện thay thế chính hãng.

 CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT


Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 
Hotline : 0972.220.088 - Điện thoại: 024 22332222

Quay lại Trang chủ

Nhận xét