Hướng dẫn sử dụng tủ mát siêu thị đúng cách tăng cường tuổi thọ tuyệt đối

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của tủ mát siêu thị chính là cách sử dụng. Biết được những cách dùng đúng đối với sản phẩm này, không chỉ đảm bảo được chất lượng thực phẩm bên trong mà bạn còn có thể tiết kiệm được điện năng cũng như tăng cường tuổi thọ cho tủ. Chính vì vậy bạn chắc chắn không thể bỏ qua hướng dẫn sử dụng tủ mát siêu thị đúng cách được bật mí bên dưới.
Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Cách căn chỉnh nhiệt độ để đảm bảo 100% chất lượng thực phẩm

Với các công nghệ hiện đại được áp dụng trong việc thiết kế tủ, hầu hết các thương hiệu tủ mát nổi tiếng như Vinacool, Panasonic,… đều được trang bị thêm nút điều chỉnh nhiệt độ để tiện lợi cho quá trình sử dụng. Khi đó, cách sử dụng tủ mát siêu thị giúp bảo quản thực phẩm được tươi lâu chính là bạn cần phải biết cách điều chỉnh nhiệt độ của tủ sao cho phù hợp.
Bên cạnh đó, trong quá trình dùng tủ nếu muốn dừng chế độ làm lạnh trong thời gian 2 đến 3 giờ, điều bạn cần làm là chỉnh mức nhiệt độ về nút “0”, sau đó nếu bắt đầu làm lạnh lại bạn sẽ chỉnh đến nút “Max”. Bạn cũng cân lưu ý thêm về sự ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài đối với không gian bên trong tủ và tuyệt đối không mở đóng cửa tủ liên tục vì hơi lạnh có thể dễ dàng thoát ra ngoài.

Không có mô tả ảnh.
>>> Xem thêm:

Cách sử dụng tủ mát siêu thị tiết kiệm điện đơn giản

Để tiết kiệm điện trong khi dùng các dòng tủ mát siêu thị không quá khó, bạn chỉ cần tuân thủ một số lưu ý như sau:
Thứ nhất, thường xuyên kiểm tra định kỳ về tình trạng thoát nhiệt của tủ. Nếu có bất kỳ dấu hiệu cho thấy tủ bị thoát nhiệt và không còn giữ được chế độ làm mát thì cần được kiểm tra ngay.
Thứ hai, sau mỗi lần lấy thực phẩm ra khỏi tủ cần đóng cửa lại ngay để hạn chế tối đa khí lạnh theo đó thoát ra ngoài nhiều. Việc này khiến tủ phải tăng năng suất hoạt động trở lại để làm mát dễ dẫn đến hao tốn nguồn điện.
Không có mô tả ảnh.
Thứ ba, trường hợp sử dụng các dòng tủ có tình trạng bị đóng tuyết và khi lớp đá dày từ 3 đến 5mm bạn cần phải xả tủ ngay để không xảy ra tình trạng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất hoạt động. Việc tăng chế độ hoạt động cũng là nguyên nhân gây tốn điện. Nhưng nếu bạn sử dụng tủ mát siêu thị thương hiệu Vinacool sẽ hạn chế được tình trạng này.
Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng nguồn điện phủ hợp cho tủ mát cũng như thường xuyên bảo dưỡng định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ của sản phẩm một cách đáng kể.
Không có mô tả ảnh.
Với tủ mát siêu thị Vinacool bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cách sử dụng vô cùng dễ dàng cũng như các chế độ tiết kiệm điện tối đa cùng các tính năng làm mát tiên tiến giúp bảo quản các loại thực phẩm một cách tốt nhất.

Với cách sử dụng tủ mát siêu thị được hướng dẫn như trên, hãy áp dụng ngay cho chiếc tủ của bạn để thấy được hiệu quả nhanh chóng. Tham khảo thêm hàng loạt những mẫu tủ Vinacool mới nhất tại tusieuthi.com.
Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin hữu ích nhất mời các bạn tham khảo thêm tại đây: https://tumattrungbay.blogspot.com/

Nhận xét