Kinh nghiệm bảo quản bánh kem mà không phải ai cũng biết

Để bánh kem tươi lâu, không bị khô hay bị nấm môc, giữ được trọn vị của bánh. Mời các bạn hãy cùng Trường Phát tham khảo kinh nghiệm bảo quản bánh kem sau nhé! 


Với những mẹo bảo quản bánh kem sau, sẽ giúp bạn bảo quản bánh không những được tươi lâu mà còn giữ được vị thơm ngon. Bạn tuyệt đối không được bọc bánh lại ngay sau khi vừa nướng bánh xong. Nếu bánh vẫn còn ấm chứng tỏ nó vẫn còn có thể tạo ra hơi nước, khi bọc kín lại sẽ dễ làm bánh bị ẩm mốc và nhanh hỏng. Hãy đợi cho bánh nguội hẳn và bọc kín lại bằng nilon (loại chuyên bọc thực phẩm). Lưu ý là bạn không để bánh trên đĩa hay khay rồi mới bọc nhé, những kẽ hở khiến không khí dễ lọt vào. Đối với những loại bánh bông lan nhỏ hoặc cupcake, bạn có thể bỏ vào túi nilon bảo quản thực phẩm có khóa kéo.


1.  Sau khi bọc kín, bạn nên lưu giữ bánh ở nơi khô Thông thoáng và mát mẻ trong phòng. Nếu nhiệt độ quá nóng, bạn có thể bỏ vào tủ lạnh vài ngày nhưng bạn phải bảo đảm là bánh đã được bọc kín và để một nơi riêng biệt để không bị lẫn với mùi của các loại thức ăn khác bởi loại bánh xốp rất dễ hấp thụ mùi. Chắc chắn bạn chẳng muốn thưởng thức vị bánh ngọt trộn với mùi cá kho phải không nào? Hơn thế nữa, nếu không phải cắt bánh và vô tình “bỏ quên” thì cũng đừng lo lắng, với bí quyết bảo quản này, bạn sẽ giữ được bánh ngon trong vòng một tháng đấy.



2.  Nếu đã cắt vài lát bánh rồi và muốn trữ phần còn lại lâu hơn, hãy dùng lát bánh mì sandwich đậy lên mặt lát cắt của bánh, sử dụng tăm ghim lại để giữ nhất mực. Thỉnh thoảng, nếu thấy lát bánh mì sandwich khô thì hãy thay bằng lát bánh mới. Bạn cũng có thể làm như vậy với một tấm nhựa mỏng.

Nếu các bạn muốn tư vấn thêm về cách bảo quản bánh kem hay bạn muốn mua tủ trưng bày bánh kem mời bạn hãy liên hệ tới điện thoại: 096.567.2222 hay click tại đây: https://tumattrungbay.blogspot.com

Nhận xét