Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ trưng bày bánh kem uy tín


Bạn là chủ cửa hàng bánh kem, đang băn khoăn cần mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu? Hay nên mua tủ trưng bày bánh kem loại nào? Hãng nào để bảo quản bánh được tốt nhất, giữ được trọn hương vị, tủ chạy ổn định, tiết kiệm điện, có hệ thống tạo ẩm, sấy kính……Sẽ được chia sẻ trong bài viết: Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ trưng bày bánh kem uy tín

Vì Sao cần sử dụng tủ trưng bày bánh kem


Tủ trình diện bánh kem là thiết bị tất yếu nhất đối với giai đoạn bảo vệ thành quả bánh kem. Có tủ trưng bày bánh kem giáo đồ có thể an tâm mặt bánh không xẩy ra khô dù đc đảm bảo trong nhiệt độ lạnh bởi đã có công dụng làm ẩm – mềm mặt bánh.
không chỉ mang tầm quan trọng bảo vệ bánh,tủ trình diện bánh kem còn khiến cho người phơi bày bánh lôi cuốn đc quý khách giỏi hơn. Khối hệ thống đèn led trên cùng ánh sáng vàng lan tỏa nơi tương phản thuộc những sắc màu khác nhau của bánh tạo thành tủ bánh kem của bạn rất đa dạng gam sắc rất chi là đã mắt .


Tin liên quan:

Một siêu thị kinh doanh bánh kem cần bao nhiêu loại tủ?


Tùy từng qui mô kinh doanh của chúng ta . Thông thường 1 shop vừa and bé dại sẽ trang bị trung bình từ 3-5 tủ trình diện bánh kem, bao gồm cả tủ trình diện bánh kem để bàn.
Với qui mô sale lớn, người cần chung chung 5-8 tủ trưng bày bánh kem và cần sắp xếp thêm các loại tủ mát dạng đứng sát tường để chứa nhiều bánh cùng những phụ liệu kem làm đẹp & thức uống đi kèm .
Với qui mô sale lớn, bạn cần ở mức trung bình 5-8 tủ trưng bày bánh kem


Mua tủ trưng bày bánh kem uy tín ở đâu?


Tôi đã từng có suy nghĩ giống bạn, khi dọa qua các diễn đàn, các mạng xã hội thật sự có rất nhiều loại tủ trưng bày bánh kem để cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên tôi lại có điều băn khoăn vì lo lắng sợ có những loại tủ trưng bày bánh kem không giống như quảng cáo. Chính vì vậy mà tôi đã nhờ bạn bè và người thân hỏi giúp, khi được tư vấn và mách bảo của một người bạn tôi là chủ một siêu thị thì tôi đã lựa chọn tủ trưng bày bánh kem Vinacool.


Nhắc đến hãng tủ trưng  bày bánh kem Vinacool thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ thấy cái tên nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng đây là dòng tủ trưng bày bánh kem được ra mắt để chuyên phục vụ các khách hàng muốn sở hữu mặt hàng tủ trưng bày bánh kem cao cấp. Bởi với sự thiết kế sang trọng, tủ được làm chắc chắn ngay từ cái nhìn bề ngoài, chạy ổn định, tiết kiệm điện, có đầy đủ các chế độ phun sương tạo ẩm, sấy kính, lốc lầm lạnh cao cấp được nhập khẩu từ châu âu, do đó dòng tủ trưng bày bánh kem này hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ trưng bày bánh kem đẹp tại đây:


Nhận xét