4 mẹo hay và chuẩn giúp bạn mua được chiếc tủ mát siêu thị ưng ý

Nên mua tủ mát nào tiết kiệm điện? Mua tủ mát nào tốt? Mua tủ mát siêu thị loại nào bền? Cách chọn mua tủ mát tiết kiệm điện với giá rẻ? 4 vấn đề cực kỳ quan trọng mà bạn quan tâm khi mua tủ mát siêu thị sẽ được Vinacool chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nên mua tủ mát nào tiết kiệm điện?

Bạn chỉ cần chú ý ba vấn đề:
- Thứ nhất chọn tủ mát có thiết kế khép kín, thay bằng việc chọn dòng tủ mặt thoáng bạn nên chọn tủ cánh kính. Tủ chất lượng tốt thì phần cửa khi đóng mở sẽ khép kín hoàn toàn, không lo thất thoát nhiệt. Hãy chú ý và kiểm tra gioăng cao su ở viền cửa.
- Thứ hai, hãy chọn tủ có công suất vừa phải. Nếu nhu cầu bảo quản của cửa hàng không nhiều bạn không nhất thiết phải chọn chiếc tủ mát bảo quản siêu thị có công suất quá lớn khiến điện bị tiêu hao nhiều.
- Thứ ba: Nên chọn tủ mát hay tủ lạnh có chất liệu cách nhiệt tốt. Thông thường lớp kính bao quanh nên là kính cường lực có ép chân không ở giữa để bảo ôn nhiệt hiệu quả.

Mua tủ mát nào tốt?

Một chiếc tủ mát tốt sẽ được đánh giá ở nhiều góc độ: Có phù hợp với mục đích sử dụng không? Có phải sửa chữa trong quá trình dùng không? Khả năng tiêu hao nhiên liệu của tủ như thế nào?
Một vài gợi ý hay với sản phẩm cụ thể này sẽ giúp bạn không còn băn khoăn với vấn đề: mua tủ mát nào tốt?
- Tủ mát bảo quản hoa quả, nước ngọt và các loại sữa: SLG-1800FS; SLG-1200FS; SLG-1200F…
- Tủ mát bảo quản rau, củ, quả: SLG-1500F; SLG-2500F; SPG-200FB…
- Tủ mát bảo quản thịt, cá tươi sống: SHG-1500F; SHG- 2500FY…
Có thể bạn quan tâm: 

Mua tủ mát siêu thị loại nào bền?

Được đánh giá bền nhất hiện này là tủ mát siêu thị mang thương hiệu Vinacool dùng block làm lạnh nhập khẩu cao cao cấp. Block vận hành rất ổn định, hạn chế tối đa sự cố hỏng hóc. Thời gian bảo hành dành cho block lên tới 18 tháng.
Cách chọn mua tủ mát tiết kiệm điện với giá rẻ?
Khi mua bạn nên chú ý đến các thông số trên tủ. Ví dụ như: Kích thước thiết kế, công suất, tên của máy nén khí. Hãy so sánh đối chiếu giữa các dòng tủ với nhau để có quyết định sáng suốt nhất.
Nếu muốn mua tủ mát giá rẻ tốt nhất nên tới các nhà phân phối lớn để an tâm hơn về giá. Bạn cũng có thể săn hàng giá rẻ nhưng chất lượng tốt vào các đợt khuyến mãi.
Vinacool là thương hiệu tủ mát siêu thị độc quyền với giá bán tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn hiện đại không gian bán hàng của mình hãy gọi ngay tới Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét