Khuyến mãi mừng sinh nhật Trường Phát Tủ Bánh kem chỉ còn 16 triệu

Mừng sinh nhật 7 tuổi: Trường Phát khuyến mãi “Không Phanh”: Tủ bánh kem để bàn chỉ còn 16.990.000 đồng
Bạn phải mất tới 20 triệu đ mới có khả năng nắm giữ chiếc tủ bánh kem để bàn TLS-90- cho tiệm bánh hay tiệm café của bản thân. Nhưng giờ chỉ việc 16.990.000 đồng là có trong bàn tay chiếc tủ “đẹp như mơ” này. Cơ hội chưa đến đợt thứ hai, bạn chỉ rất có thể lựa chọn mua thành phầm trong mùa khuyến mãi từ 20/9-20/10/2018 với trương trình “Tri ân đối tác khách hàng nhân dịp sinh nhật 7 tuổi” tại Trường Phát.



Cận cảnh xây dựng của tủ bánh kem để bàn TLS-90
chỉ cần nhìn vào mẫu mã của chiếc tủ bánh kem này sẽ phát hiện ngay sự khác nhau. Thành phầm đánh bật tất cả các dòng tủ bình dân trên Thị Phần ngày nay.
TLS-90 là mẫu tủ mới nhất rất được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia quốc tế. Thành phầm được chú tâm quan trọng về thẩm mỹ. Phần bên trước uốn cong tạo sự nhịp nhàng, tinh xảo. Kiểu dáng đó sẽ hạn chế sự cồng kềnh mặt trước. Lúc để ở những khoảng trống không gian eo hẹp sẽ không tồn tại bất kể yếu tố phiền phức gì.

Vì là thi công để bàn nên tủ có size nhỏ gọn: 900 x 500 x 820mm. Bất kì góc chết nào cũng trở thành hoàn chỉnh với chiếc tủ bánh kem mini này.
nếu là người kinh doanh bánh chuyên nghiệp và bài bản bạn sẽ bị thôi miên ngay từ lần tiên phong khi ngắm nhìn chiếc tủ bánh kem để bàn TLS-90. Tủ có bệ đỡ dưới cùng là đá kim sa cam kết ràng buộc. Bộ khung chống đỡ là thép chống gỉ cường lực còn đồng loạt những mặt là kính ốp cường lực hạng sang sáng đẹp, dễ dàng lôi cuốn khách hàng đối tác.
>>> Xem thêm: 

Tủ trưng bày bánh kem để bàn dùng cho hệ thống quán cafe



Chỉ 16.990.000 đồng nhưng bạn cũng có thể góp vốn đầu tư một cái tủ bánh kem cực chất với bộ block làm lạnh Embraco tên tuổi nhất ngày nay cùng bộ giàn nóng lạnh bằng đồng nguyên chất. Tủ rất có khả năng thử thách thời gian tốt nhất cung cấp đúng mong mỏi của người kinh doanh.
16.990.000 đồng chiếc tủ phơi bày bánh kem loại nhỏ TLS-90 mang lại quá không ít điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất
bạn sẽ có một khoảng trống không gian trình diện bánh sự thật tuyệt vời nhất với tố chất lôi cuốn khách hàng đối tác cao nhất. Ngoài mẫu mã đẹp, tủ còn có hệ thống đèn Led với sắc tố đẹp mắt giúp bánh kem, bánh sinh nhật trở nên lôi cuốn hơn.


giá thấp nhưng có khả năng toàn vẹn an tâm tủ lúc nào cũng giữ được nghệ thuật với mạng lưới hệ thống sấy kính mặt trước có khả năng đánh bay mọi hiện tượng kỳ lạ kết sương, đọng nước giúp tủ khô ráo, thật sạch sẽ.
bạn có thể thỏa sức dữ gìn và bảo vệ bánh vĩnh viễn bởi chiếc tủ này có khả năng làm lạnh nhanh gọn, hơi mát bên phía trong đủ đầy. Bánh luôn tươi ngon như mới ra lò.
hơn hết, với chất lượng nhập khẩu, tủ bánh kem Vinacool vững chãi cùng thời gian. So với những dòng tủ tầm trung bạn sẽ phát hiện lốc chạy êm hơn, chống được các sự cố hỏng hóc. Đặc biệt quan trọng, nguyên liệu được tiết kiệm chi phí đến tối đa.



những điểm cộng hoàn hảo này, tủ bánh kem để bàn chắc hẳn rằng chọn lựa hoàn hảo. Và bạn không tìm được một địa chỉ thứ hai có mức giá cuốn hút đến vậy.
Mừng sinh nhật 7 tuổi, Trường Phát biết ơn và tri ân khách hàng đối tác, quà tặng gửi ngàn yêu thương
giá thấp nhưng chất lượng lại hoàn chỉnh, đó là những gì mà Trường Phát muốn gửi đến đối tác khách hàng trong quà tặng giảm giá khuyến mãi lần này.


Mừng sinh nhật 7 tuổi, nhằm tri ân và tạo có cơ hội tới các khách hàng thân yêu, Trường Phát có chương trình khuyến mãi cực sâu- bán đường không lãi suất với tủ bánh kem để bàn TLS-90. Thời gian áp chế từ: 20/9-20/10/2018
dù cho là thành phầm khuyến mãi nhưng Trường Phát vẫn cam kết 100% về chất lượng. Cơ chế bảo hành lâu hơn y như bất kỳ dòng tủ bánh kem Vinacool nào.
giảm giá khuyến mãi mừng sinh nhật 7 độ tuổi của Trường Phát được áp dụng trên cả nước. Hành khách có khả năng đặt mua tại Fanpage: https://www.facebook.com/maythucphamtruongphat/ hoặc tại Website: http://truongphatvn.vn. Cách đơn giản dễ dàng nhất- chúng ta cũng có thể gọi Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789. cơ hội vàng đang chờ đợi bạn!


Nhận xét