Kinh doanh cửa hàng rau sạch 1 vốn 4 lời

Việc kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch không còn là điều quá xa lạ, tuy nhiên với sự đầu tư táo bạo, với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, thì không ít người đã thành công trong lĩnh vực " Kinh doanh cửa hàng rau sạch 1 vốn 4 lời ". 

Đỗ Ngọc Trâm là chủ của hai shop thực phẩm sạch & các đặc sản vùng miền. Trước đó, chị từng làm tư vấn tiếp thị quảng cáo của một dự án trồng rau củ sạch ở Thụy Hương, Hà Nội. Năm 2011, nhận thấy nhu cầu nguyên liệu sạch của người sử dụng, cùng theo với kiến thức & đam mê trong lúc làm việc tích lũy, chị quyết định mở cửa hàng sale rau xanh sạch.




Chị Đỗ Ngọc Trâm chủ của hai shop thực phẩm sạch tại thủ đô

Với số vốn 100 triệu đồng, chị Trâm mở một siêu thị rau an toàn 20 mét vuông tại Nghĩa Tân. Thời đặc điểm đó, rau xanh được nhập bán từ HTX ở Gia Lâm. Đến cuối năm 2013, khi có hệ thống rau xanh hữu cơ PGS, chị Trâm tham gia là thành viên và trực tiếp bao hạt tiêu sản phẩm.

“Làm rau xanh hữu cơ là cả một quy trình ngặt nghèo từ cải tạo đất, ủ phân tới trồng và chăm sóc” - chị Trâm cho biết thêm, để phục vụ nguồn cung chị có tham gia vào bao hạt tiêu, quản trị một đội chế tạo. Nhóm của chị có bên trên 5000 mét vuông & 7 hộ nông nông dân chế tạo. Ngoài bao tiêu cho những người nông dân còn xác minh loại rau củ trồng, lên sản lượng & đo lường và thống kê quy trình canh tác. Tiếp sau đó, rau xanh đc thu hoạch từ chiều, tối sẽ chế biến sơ qua & sáng hôm sau được đóng gói chuyển xuống thủ đô hà nội.
“Mở một shop rất gian khổ, mọi thứ không như mình đã lên kế hoạch sẵn”.. Khoảng thời gian đầu shop bị lỗ ít nhiều vì điểm yếu của rau xanh hữu cơ chính là nhanh hỏng mà khi đó lượng khách chưa ổn định. Sau từ nhu cầu của chúng ta chị tiến hành thêm nhiều món đồ không giống nhau. Hiện siêu thị đang hướng về link sản xuất, thịt lợn sẽ có được đặt nuôi từ trang trại và cung cấp trực tiếp về shop.



Chia sẻ với Cửa Hàng chúng tôi, chị Trâm cho hay, điều gian khổ nhất trong sale đó là niềm tin của chúng ta. Đó là cả một công việc minh chứng cho khách hàng về chất số lượng hàng hóa. Sau đó là gian khổ về sự việc ổn định đầu vào sản phẩm - “Sản xuất nông nghiệp không phải như sản xuất công nghiệp, nó chịu ràng buộc không ít vào tiết trời, công đoạn chăn nuôi..”

Theo chị, số vốn để mở một siêu thị nguyên liệu sạch mô hình trên 30 mét vuông cần từ 300 - 500 triệu VND. Hiện thời, chị Trâm có hai shop nguyên liệu hữu cơ ở phố Yên Hòa và phố Vọng, thu nhập 400 triệu đồng mỗi tháng.


Bà chủ của hai shop nguyên liệu sạch cũng cho thấy, bây giờ không chỉ có những fan trưởng thành mà đến tất cả Anh chị trẻ cũng nhận biết thực phẩm sạch đang là 1 trong Xu thế. Cần nghiên cứu và phân tích kỹ trước khi bắt tay làm vì đây là 1 trong bài toán khó, không hề đơn giản như nhiều bạn bình chọn. “Không phải tôi bán thực phẩm này là kẻ ta sẽ đến mua mà phụ thuộc vào không ít yếu tố từ vị trí đến nguồn hàng cũng tương tự cách quản trị. &Amp; hơn hết thao tác làm việc tín đồ cần có niềm đam mê, nếu không quá khoái khẩu sẽ không bao giờ gắn bó lâu dài với nguyên liệu sạch



>>> Xem thêm những thông tin hữu ích nhất tủ mát siêu thị tại đây: https://tumattrungbay.blogspot.com


Nhận xét