Tủ mát siêu thị trưng bày nước ngọt 2 cánh kính

Tham khảo ngay những mẫu tủ mát siêu thị trưng bày nước ngọt,  Vinacool với chất lượng tốt nhất hiện nay. Chi tiết về sản phẩm tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh kính sẽ được trình bày chi tiết nhất trong bài viết: 

Tham khảo chi tiết tủ mát siêu thị Vinacool trưng bày nước ngọt 2 cánh kính 


Model
SLG-1200F
Điện áp
220V/50Hz
Dung tích
647 L
Nhiệt độ
2~100C
Công suất
388W
Trọng lượng
168 Kg
Kích thước
1200x710x210mm



Đặc điểm nổi bất gây chú ý của tủ mát ăn uống trưng bày nước ngọt Vinacool 


- Mặt trước tủ có kính

- Làm lạnh bằng quạt gió.

- Có đèn chiếu sáng mặt hàng trưng bày.

- Giàn nóng, lạnh bằng đồng.

- Mặt kính chịu lực trong quãng.

- Hệ thống sưởi kính tiến bộ.

- Lớp foam dày, giữ lạnh tốt.

- Không đọng sương, tiết kiệm chi phí điện.

- Gas R134a thân mật và gần gũi không gian.

- Quạt lồng sóc lạnh nhanh & sâu.



Chức năng cụ thể chi tiết tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh kính 


- Tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh có dung tích 647 lít với những thông số dài, rộng, cao lần lượt là 1200x710x210mm, hợp với các nhà hàng ăn uống vừa và nhỏ để bảo quản và trưng bày mẫu sản phẩm như: rau, củ, quả, đồ uống các loại,...

- Với giàn lạnh bằng đồng nguyên khối, tủ mát siêu thị nhà hàng, trưng bày nước ngọt phối kết hợp với chính sách làm lạnh bằng quạt gió, giúp làm lạnh nhanh và sâu, đảm bảo an toàn thực phẩm được dữ gìn và bảo vệ ở độ ẩm tương thích. Ngoài các, tủ có 4 kệ nên chỉ để được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau.

- Tủ mát nhà hàng siêu thị, trưng bày nước ngọt 2 cánh có công dụng tự xả đông trong thời gian vận hành bằng mạng lưới hệ thống tinh chỉnh và điều khiển điện tử, tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Quạt đảo nhiệt được bố trí trên nóc tủ giúp hơi lạnh được lưu thông đều khắp tủ giữ nhiệt độ được ổn định tránh đặt máy phải hoạt động liên tiếp hết năng suất.

- Với các chức năng nổi bật trên, tủ mát ẩm thực ăn uống, trưng bày nước ngọt, sẽ chinh phục mọi khách hàng, kể cả mọi người khó chiều chuộng nhất. Mẫu sản phẩm tương thích để bảo quản rau quả, đồ uống,…

>>> Tham khảo ngay: +++150 mẫu tủ mát siêu thi đẹp nhất đang được bán chạy nhất hiện nay tại đây: http://tusieuthi.com/tu-mat-sieu-thi

Lưu ý khi dùng tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh kính


- Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ tủ : Khi thực phẩm dữ gìn và bảo vệ ở bên trong tủ rất ít bạn nên điều chỉnh độ lạnh ở mức bình quân, hoặc thấp để tiết kiệm ngân sách điện năng.

- Bố trí thực phẩm hài hòa : Không xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh rất có thể lan tỏa, làm lạnh cho cả thực phẩm. Đối với các tủ có quạt gió thì tránh việc xếp thực phẩm che kín quạt gió, giảm công suất làm lạnh và hao điện hơn. Đối với các loại thực phẩm tươi sống khi cho vào hộp đối tác nên sử dụng hộp thép, inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả dẫn lạnh cao hơn nhựa nên làm lạnh nhanh hơn, ít hao điện.

- Giảm bớt mở tủ : Trong thời gian sử dụng, hạn chế tối đa mở tủ để né tránh làm hơi lạnh bị khuếch tán ra ngoài, bộ phận làm lạnh bắt buộc phải tăng thời gian vận động gây hao điện, giảm tuổi thọ của tủ.

- Vệ sinh tủ liên tục : Nên tiếp tục lau chùi tủ (2-3 tháng/lần) để vi trùng, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi. Ngoài các khách hàng cũng nên vệ sinh phân mục rìa cao su thiên nhiên cửa của tủ để không trở nên dính các dị vật giúp đóng khít tủ, không làm thoát hơi lạnh ra phía bên ngoài, giảm tiêu tốn điện năng.



Trên đây là thông tin chi tiết về tủ mát trưng bày nước ngọt 2 cánh kính, với kiểu dáng đẹp đang được bán chạy nhất hiện nay để tham khảo thêm thông tin chi tiết mời các bạn tham khảo thêm tại đây: http://tumattrungbay.blogspot.com

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát

Địa chỉ: Trụ sở chính: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- P 12- Q.Gò Vấp- TP. HCM



Nhận xét