5 sai lầm cần tránh khi bảo quản thịt nguội trong gầm tủ mát thịt nguội

Mắc phải giữa những sai lầm đáng tiếc như: Không đóng gói thịt nguội thật cẩn thận, không ghi hạn sử dụng, không để nhiệt độ đúng chuẩn, trình diện thiếu khoa học hay quên mất việc lau chùi tủ mát thịt nguội là nguyên do khiến chất lượng thịt không đảm bảo. Các bạn sẽ khó thuyết phục được khách hàng tại ẩm thực khi mắc phải các sai lầm đáng tiếc như vậy này.

1. Không đóng gói thịt nguội trước khi bảo quản trong tủ mát ẩm thực


không gian bên phía ngoài tồn tại rất nhiều vi trùng sẵn sàng xâm nhập đến thực phẩm. Thịt nguội cũng như các thực phẩm đã được gia công chín, nếu chưa được đóng gói thời hạn sử dụng ngắn lại hơn, thịt nhanh bị hỏng. Đặc biệt khi dữ gìn và bảo vệ rất nhiều loại thực phẩm trong chiếc tủ mát siêu thị, nhà hàng, việc không đóng gói hoàn toàn có thể làm mùi hôi khó chịu làm mất đi hương vị thơm ngon của món ăn này. Trong môi trường hơi mát được thổi từ quạt gió nếu thịt nguội không được đóng gói sẽ rất khô, cứng và khó ăn.
Vậy đóng gói như thế nào? Trình diện ở môi trường siêu thị nhà hàng làm sao để vừa hoàn toàn có thể bảo quản lại mê hoặc được khách hàng? Phương thức cao nhất là dùng túi hút chân không. Như vậy bạn cũng có thể thỏa sức bày bán thịt ngay cả tuần, một số trong những tuần, thậm chí là cả tháng.

2. Không ghi rõ hạn sử dụng của từng loại thịt nguội


điều này sẽ làm mất bức ảnh chuyên nghiệp của các đơn vị marketing. Thịt nguội cũng giống như tất-tần-tật các loại thực phẩm, có hạn sử dụng nhất định. Nếu như lâu quá nấm mốc sẽ sinh ra hoặc thịt bị chuyển đổi về chất lượng.
khi sử dụng dữ gìn và bảo vệ trong tủ mát thịt nguội tốt nhất nên ghi rõ hạn sử dụng của từng loại thịt để đảm bảo an toàn sức mạnh cho người tiêu dùng. thường thì riêng với mẫu sản phẩm thịt nguội táng lớn hạn dùng là 40 ngày, đối với dạng lát hạn dùng là 20-30 ngày. Tuyệt đối không để thịt nguội để quá lâu, không bán hàng đã quá hạn.

3. Không dữ gìn và bảo vệ thịt nguội đúng nhiệt độ


độ ẩm lý tưởng để dữ gìn và bảo vệ thịt nguội phía trong gầm tủ nhà hàng là từ 0-4 độ C. Nếu như nhiệt không thấp chút nào thời gian dữ gìn và bảo vệ ngắn hạn, chất lượng của thịt sẽ ảnh hưởng thay đổi, những vi trùng cứng đầu vẫn có thể sinh sôi. Nhiệt độ cực thấp sự thật không thiết yếu vì sẽ làm tốt điện. Tránh việc tiếp tục đổi khác mức nhiệt khi dữ gìn và bảo vệ.
Bạn nên để tủ ăn uống tại mức nhiệt phù hợp như thế này để hoàn toàn có thể ngăn chặn được các vấn đề tiêu diệt từ bên ngoài, mang đến cho khách hàng những món thịt ngon hoàn hảo và tuyệt vời nhất.


4. Trưng bày thịt nguội số lượng vô số


Bao nhiêu gói thịt nguội phơi bày ở trong tủ mát là đủ? Điều này có thể linh động tùy theo mỗi cơ sở. Tuy nhiên, dù nhiều hay ít cũng cần hãy chú ý không nên dồn nén rất nhiều gói thịt khiến khoảng không hoàn toàn bị bít kín. Khi hơi mát không lưu thông được đồng nghĩa với việc chỉ các gói thịt ngội tiếp xúc với nhiệt mát mới bảo quản được lâu. Nếu nhu yếu trưng bày nhiều tốt nhất nên chọn tủ mát thịt nguội form size lớn với khá nhiều giá đặt.

5. Không lau chùi tủ mát thịt nguội thật sạch


Tưởng rằng không quan trọng nhưng khâu vệ sinh lại mang tính chất đưa ra quyết định. Nó giúp chiếc tủ trưng bày thịt sáng bóng loáng, ưa nhìn và ăn được điểm với khách hàng hơn. Một cái tủ sạch sẽ đồng nghĩa với việc lôi cuốn được đối tác, thịt nguội đảm bảo chất lượng. Nếu như lâu ngày không tiến hành khâu lau chùi tủ sẽ có được mùi hôi rất không dễ chịu, bạn cũng mất thời điểm công sức nhiều hơn thế nữa. Hãy thực hiện thao tác này định kỳ hàng tuần. Hãy chú ý là dùng các phương pháp đảm bảo an toàn, cực kỳ hiệu quả, nói không với hóa chất ô nhiễm.
Thịt nguội- đồ ăn càng ngày càng rất được quan tâm, các bạn sẽ có một Thị Phần mục tiêu để marketing. Để thành lập thương hiệu, khi dữ gìn và bảo vệ thịt nguội đừng mắc các sai lầm trên đây nhé. Nếu bạn có nhu cầu muốn nắm giữ chiếc tủ mát thịt nguội có công suất làm việc cực kỳ hiệu quả, Vinacool luôn sẵn sàng và đồng hành!

Nhận xét