Tổng hợp những dòng tủ mát được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ mát siêu thị hay còn được gọi là tủ mát công nghiệp, không chỉ được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng bán thực phẩm, siêu thị mà nó còn được sử dụng rộng rãi tại các quán cafe, quán Karaoke, nhà hàng, bếp ăn công ty hoặc ngay chính trong gia đình của bạn. Tủ mát với kiểu dáng đẹp, công nghệ làm lạnh hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm tối ưu lại vừa giúp trưng bày sản phẩm trang trí cho cửa hàng được tiện nghi, chuyên nghiệp hơn!



Tủ mát siêu thị xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất sớm, đa dạng các chủng loại cũng như của nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau với mức giá cũng không đồng nhất nên để khách hàng có thể tìm được một sản phẩm tủ mát tốt, chất lượng và giá cả phù hợp vẫn là vấn đề mà nhiều khách hàng đang gặp phải.

Để nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng, mời các bạn tham khảo bài viết "Tổng hợp những dòng tủ mát được ưa chuộng nhất hiện nay" :


>>> Xem thêm: 

Nên mua tủ mát công nghiệp hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ có thiết kế khác nhau, để giúp khách hàng có thể phân biệt được thì chúng tôi xin giới thiệu một số dòng tủ mát được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tủ mát siêu thị 2 cánh

Tủ mát trưng bày 2 cánh gồm 2 cánh cửa và 4-5 tầng. Tủ mát trưng bày bảo quản thực phẩm  2 cánh với chức năng làm lạnh cực nhanh, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mát. Dung tích của tủ từ 650-850 lít thích hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng bảo quản, trưng bày hàng hóa vừa và trung bình. Chất liệu tủ siêu bền với khung thép bao quanh tủ và cánh cửa kính tạo nên 1 chiếc tủ vừa chắc chắn, vừa bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


2. Tủ mát 3 cánh

Tủ mát siêu thị 3 cánh thường có dung tích khá lớn, phù hợp với siêu thị, nhà hàng lớn, cửa hàng hoa quả, thực phẩm lớn. Chiếc tủ mát này hội tụ nhiều tính năng thông minh như: tăng chỉnh nhiệt, tiết kiệm điện, bảo ôn nhiệt, thân thiện với môi trường. Chân tủ được thiết kế bánh xe chuyên dụng, dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí bất kỳ khi nào khách hàng muốn

3. Tủ mát 1 cánh

Là loại tủ mát trưng bày bảo quản thực phẩm chỉ có một cách cửa và gồm nhiều tầng chứa thực phẩm khác nhau, là sản phẩm có thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở mức độ ít trong các cửa hàng, bách hóa, siêu thị mini,….Các kệ để đồ có thể tháo lắp, thay đổi cho phù hợp với số lượng thực phẩm mà khách hàng muốn bảo quản trong tủ.

>>> Xem thêm: 


4. Tủ mát Siêu thị

Đây là dòng tủ mát siêu thị khá phổ biến tại các siêu thị, nhà hàng cửa hàng rau củ, hoa quả nhập khẩu. Tủ được thiết kế với không gian chất hàng rộng, thoáng và sạch sẽ, chất liệu Inox chống rỉ sét, dễ sử dụng, lau chùi và không gây nhiễm bẩn thực phẩm. Mặt trước tủ không có kính chính là ưu điểm vượt trội bởi khách hàng sẽ dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm.

Ngoài loại tủ ra thì dung tích là yếu tố quan trọng để lựa chọn tủ mát siêu thị. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu lưu trữ, trưng bày để lựa chọn dung tích phù hợp. Với quy mô cửa hàng thì còn phải dựa vào tình hình phát triển để lựa chọn dung tích hợp lý, nếu mua tủ dung tích nhỏ thì có thể sẽ sớm phải thay mới.

>>> Để tham khảo nhiều thông tin chi tiết hơn mời các bạn tham khảo: tumattrungbay.blogspot.com

Nhận xét