Mãn nhãn với hình ảnh tủ mát siêu thị cánh kính của Vinacool

Tủ mát siêu thị Vinacool thế hệ mới, kiểu dáng cách điệu, đẳng cấp đến từng chi tiết. Chiêm ngưỡng ngay dòng tủ mát siêu thị cánh kính quý khách sẽ thấy mãn nhãn vô cùng.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế  bạn có thể thăm quan sản phẩm của Vinacool:
Một vài điểm nổi bật của tủ mát siêu thị cánh kính Vinacool
Thiết kế từ một đến nhiều mẫu cửa đóng mở: Tùy kích thước thiết kế mà tủ mát siêu thị có 1 cửa đóng mở hay 2, 3 hoặc 4 cửa khác nhau. Mỗi cửa tương đương với một khoang chứa bên trong giúp việc tìm kiếm và lấy thực phẩm dễ dàng hơn, tủ cũng hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt.
Mỗi cánh cửa có một tay cầm bằng nhựa chắc chắn giúp việc đóng mở thuận tiện. Đây cũng là mẫu tủ hiện đại được ưa chuộng nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị lớn. Hình ảnh tủ mát siêu thị này đem đến một phong cách Âu Châu vừa gọn gàng lại sang chảnh.

Linh hoạt số lượng kệ giá: Thông thường một chiếc tủ mát trưng bày siêu thị được thiết kế 5 tầng đặt thực phẩm. Nhưng khi mua người dùng có thể linh hoạt đặt thiết kế từ 3-5 sao cho phù hợp nhất.
Block làm lạnh trên hoặc dưới: Ưu điểm của tủ siêu thị dùng block dưới là có khả năng giấu kín block bên trọng tạo ra sự gọn gàng. Còn khi block đặt bên trên lại đảm bảo hiệu quả làm mát và tăng độ bền vững, thỏa sức di chuyển.
Bánh xe di chuyển dưới chân: Đây là điểm cộng tuyệt vời giúp tủ siêu thị cánh kính hoàn hảo trong mọi không gian lắp đặt. Nhờ có những bánh xe chịu lực và dễ di chuyển như thế này bạn có thể thường xuyên đổi mới không gian bán hàng.

Sự kết hợp màu sắc, chất liệu một cách hoàn hảo: Hình ảnh tủ mát siêu thị cánh kính của Vinacool có thể thôi miên khách hàng ngay từ phút đầu tiên, đó là sự thật. Tủ có màu trắng sang trong tươi mới.  Thân là thép chống gỉ phủ lớp sơn mịn, còn kính là dòng cường lực vừa bóng sáng lại vô cùng nét khi quan sát. Đây là hai chất liệu bền đẹp có khả năng thích nghi với mọi không gian sử dụng.
Nếu bạn muốn trực tiếp “mục sở thị” chiếc tủ mát siêu thị cánh kính có thể đến với Vinacool. Tại đây, chúng tôi phân phối nhiều dòng tủ với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, hiệu quả làm mát tốt, tuổi đời bền lâu. Với một chế độ bảo hành hoàn hảo chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc nuối khi chọn một thiết bị làm lạnh như thế này.

Cửa kính có tay cầm bên ngoài bằng nhựa cứng rất chắc chắn giúp bạn thỏa sức đóng mở mà vẫn không lo hỏng hóc. Lớp gioăng cao su ở giữa giúp
Xem thêm mẫu tủ mát siêu thị chất lượng tốt nhất tại đây

Nhận xét