Nên chọn tủ mát trưng bày rau củ quả loại nào?

Nên chọn tủ mát trưng bày rau củ quả loại nào?

Lựa chọn tủ mát trưng bày rau củ quả không phải điều dễ dàng đối với bất kỳ ai trong số chúng ta, đặc biệt với những ai chưa từng có kinh nghiệm sử dụng hay có kiến thức cơ bản về dòng sản phẩm này. Nên chọn tủ mát trưng bày rau củ quả loại nào? Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé.

Mua tủ mát trưng bày hoa quả đừng bỏ qua công suất tủ

tủ mát trưng bày rau củ quả
Công suất của máy: Bạn nên tìm kiếm những chiếc tủ có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên chọn công suất quá thấp vì như thế sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản thực phẩm.
Tùy vào mục đích khác nhau thì lựa chọn công tủ trưng bày có công suất tương ứng. Những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ hay các quán tạp hóa tại các khu crung cư nên lựa chọn những dòng tủ nhỏ còn tủ cỡ lớn sẽ phù hợp với các siêu thị hay cửa hàng hoa quả nhập khẩu.
Chất liệu thiết bị cũng vô cùng quan trọng vì chúng quyết định đến tuổi thọ của tủ mát trưng bày rau: Các dòng tủ nhập được yêu thích hơn cả bởi chúng được làm từ chất liệu cao cấp chống oxi hóa, bền chắc, kiểu dáng sang trọng hiện đại.

Kiểm tra lốc lạnh trước khi mua bạn nhé

Lốc lạnh là bộ phận quan trọng nhất của các dòng tủ mát trưng bày. Lốc lạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công suất và hiệu quả làm việc của sản phẩm do đó bạn nên lựa chọn những chiếc tủ có sử dụng các dòng lốc nhập khẩu đạt chuẩn công nghệ châu Âu.
tủ mát trưng bày rau củ quả
Lốc làm lạnh của tủ mát trưng bày rau thường được chia làm 2 loại: Lốc ngoài và lốc trong. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng: lốc ngoài thì bao giờ chế độ làm lạnh cũng tốt và ổn định hơn. Ngược lại lốc trong lại có hiệu quả làm lạnh nhanh hơn. Thông thường những tủ có công suất lớn sẽ phải sử dụng lốc ngoài thì độ ổn định mới cao và chất lượng tủ mới được đảm bảo. Còn lốc trong khi sử dụng cho những tủ có công suất nhỏ thì cũng rất ổn định nhưng không phù hợp cho những dòng tủ siêu thị có công suất lớn.
Giá thành của các dòng lốc ngoài bao giờ cũng cao hơn các loại lốc trong vì thế bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Những lý do bạn không thể bỏ qua tủ mát Vinacool

Tủ mát Vinacool là sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích trong thời gian gần đây bởi chất lượng và giá thành phải chăng. Còn rất nhiều ưu điểm nổi bật không phải ai cũng biết ở dòng sản phẩm này như:
+ Bộ điều khiển thông minh bằng bo mạch điện tử và có chức năng tự động đóng ngắt hệ thống làm lạnh giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.
+ Chức năng sấy kính giúp bề mặt luôn sáng rõ.
+ Các tính năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn, tạo nên môi trường bảo quản rau củ lý tưởng nhất. Đồng thời thiết kế tủ vô cùng đơn giản thuận tiện cho việc vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
mua tủ mát rau củ
+ Diện tích trưng bày lớn để thuận tiện cho việc sắp xếp các loại rau củ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm được chi phí.
Nếu các bạn không biết nên chọn tủ mát trưng bày củ quả loại nào thì chắc chắn đây sẽ là sự gợi ý tuyệt vời.
Tủ mát trưng bày rau củ quả với những tính năng thông minh sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn bao giờ hết, chẳng có lý do gì mà bạn không sắm một chiếc ngay hôm nay.

Nhận xét