Mua tủ trưng bày thịt cá siêu thị tốt nhất ở đâu?

Mua tủ trưng bày thịt cá siêu thị là điều bất kỳ ai kinh doanh siêu thị hay cửa hàng thực phẩm không thể bỏ qua khi bắt đầu. Mua tủ trưng bày thịt cá siêu thị tốt nhất ở đâu và tiết kiệm chi phí nhất, hãy tham khảo ngay địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn dưới đây.

Trường Phát – địa chỉ mua tủ mát chất lượng chính hãng hàng đầu

Mua tủ mát chính hãng tại Việt Nam giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với 5 – 10 năm trước. Tuy nhiên điều này lại gây ra một cản trở nhỏ đó là có quá nhiều cửa hàng khiến chúng ta trở nên lúng túng khi muốn chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Trường Phát ngay từ khi mới thành lập đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị bảo quản thực phẩm đây chính là điểm đến lý tưởng của những ai đang muốn tìm kiếm cho mình những chiếc tủ mát trưng bày thịt cá chất lượng tốt nhất. 100% tủ mát được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín nhất thế giới hiện nay, cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc.

Tủ mát Trường Phát bảo quản thực phẩm tươi ngon hoàn hảo

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc tủ mát có kích thước và dung tích phù hợp. Đặc điểm chung của các dòng sản phẩm tại đây là có đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và độ bền cao nhờ được làm từ những chất liệu tốt nhất: bộ khung tủ bằng hợp kim thép chống gỉ được phủ sơn tĩnh điện, kính cường lực 2 lớp vô cùng chắc chắn,….
Hệ thống làm lạnh hiện đại là một trong những điểm đáng chú ý nhất của những chiếc tủ mát có bán tại Trường Phát hiện nay. Block làm lạnh, dàn nóng và dàn lạnh đều đạt chuẩn châu Âu đem đến hiệu quả làm lạnh nhanh và ổn định giúp thực phẩm được bảo quản bên trong giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng vốn có.

Mua tủ mát Trường Phát giá rẻ nhất thị trường

Đây cũng là điều mọi khách hàng không thể có được khi mua tủ ở những địa chỉ khác. Không những bạn sẽ được mua tủ mát chính hãng 100% mà giá thành của chúng còn cam kết rẻ nhất. Sở dĩ có được điều này bởi Trường Phát là địa chỉ phân phối sản phẩm của các thương hiệu tủ nhập tại Việt Nam mà không phải qua bất cứ trung gian nào. Giá tủ luôn sát nhất với giá gốc.

Giá rẻ đi đôi với nó là sự đảm bảo về chất lượng và độ bền. Bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Trường Phát mà không lo rằng chúng sẽ thường xuyên gặp trục trặc như khi sử dụng các sản phẩm giá rẻ. Chế độ bảo hành dài lâu cùng sự hướng dẫn, giải đáp nhiệt tình của những chuyên gia hàng đầu. Bạn có thể thắc mắc những vấn đề về sản phẩm mọi lúc mọi nơi, kể cả những ngày lễ tết và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm.
Trường Phát xứng đáng là địa chỉ mua tủ trưng bày thịt cá siêu thị tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị mới cho cửa hàng mình thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Nhận xét