Hướng dẫn mua tủ mát trưng bày siêu thị tốt nhất mà ít ai biết đến

Bạn đang có yêu cầu chọn tủ mát trưng bày siêu thị? Bạn đã có cách sở hữu tủ mát trưng bày siêu thị với chất lượng tốt chưa? Trong bài viết Hướng dẫn mua tủ mát trưng bày siêu thị tác dụng nhất mà ít ai biết đến, sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Hình ảnh cách mua tủ siêu thị giá tôt 

Hướng dẫn mua tủ mát trưng bày siêu thị tốt nhất mà ít ai biết đến


Hiện nay tủ siêu thị trên thị trường rất phong phú và nhiều nhưng phần nhiều là nguồn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và một phần nhỏ nhập khẩu từ Đài Loan. Hàng Đài Loan nếu của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thì chất lượng khá tốt nhưng giá thành thì quá cao. Còn hàng Trung Quốc chất lượng cũng rất được mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với hàng Đài Loan, Tuy nhiên phải chọn lọc sản phẩm chất lượng cao thì mới dùng bền bỉ. 

Bởi hàng Trung Quốc chất lượng rất khác nhau nên phải dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn:


- Thương hiệu và nguồn gốc của máy phải là hàng nhập khẩu của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thế giới.
- Công suất của máy: Vấn đề này rất quan trọng, bạn không nên sở hữu công suất quá thấp bởi như thế sẽ tác động đến chất lượng. Tùy vào từng loại tủ trưng bày với những nhu cầu khác nhau thì lựa chọn công suất tương ứng.

- Chất lượng máy: Bạn nên sở hữu 1 số chỉ tiêu sau:

+ Chất liệu thiết bị: Làm từ chất liệu sang trọng chống oxi hóa, bền chắc, kiểu dáng cao cấp hiện đại.
+ Lốc lạnh: Cái này cũng rất quan trọng, bởi nó thúc đẩy đến công suất và hiệu quả làm chu trình của sản phẩm.

Hình ảnh hướng dẫn mua tủ siêu thị 

Hướng dẫn mua tủ mát trưng bày siêu thị tốt nhất 


Nên sử dụng lốc làm lạnh siêu tốc sản xuất bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của châu âu và tiết kiệm điện năng. Lốc làm lạnh của tủ trưng bày siêu thị thường được chia làm 2 loại: Lốc ngoài và lốc trong. Lốc ngoài thì bao giờ chế độ làm lạnh cũng tốt và ổn định hơn. Do đó giá thành tủ có lốc ngoài bao giờ cũng cao hơn lốc làm lạnh trong. Thông thường các tủ có công suất lớn sẽ phải sử dụng lốc ngoài thì độ ổn định mới cao và chất lượng tủ mới được đảm bảo. Còn lốc trong khi dùng cho những tủ có công suất nhỏ thì cũng rất ổn định nhưng không phù hợp cho các dòng tủ siêu thị có công suất lớn.

+ Bộ điều khiển thông minh bằng bo mạch điện tử và có chức năng tự động đóng ngắt hệ thống làm lạnh.
+ các chức năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn, tiện dụng cho chu trình vệ sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên mua sản phẩm có mặt sàn trưng bày rộng để tiện lợi cho quá trình trưng bày, tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm được chi phí.
Hướng dẫn mua tủ siêu thị tốt nhất mà ít ai biết đến 

Bí quyết mua tủ siêu thị tốt nhất:

Để mua được tủ siêu thi chất lượng nhất thì các bạn cần xác định được rõ nhu cầu của mình, để được các tư vấn viên tư vấn được chuẩn xác nhất.  
Các bạn nên chọn mua những dòng tủ siêu thị chất lượng cao, để đạt hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh. 
Hơn nữa để nhận được mức giá không chỉ tốt nhất và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, các bạn nên tìm đên những công ty lớn, chuyên sản xuất phân phối các dòng tủ siêu thị để không phải mất thêm tiền "QUA TAY". 

Mách các bạn địa chỉ đáng tin cậy để mua tủ siêu thị với chất lượng tốt, tại Trường Phát chuyên bán Sỉ bán Lẻ các dòng tủ siêu thị cao cấp hàng được phân phối độc quyền ít nơi nào có được. 

Để được tư vấn tốt nhất về Hướng dẫn mua tủ mát trưng bày siêu thị tốt nhất này mời các bạn liên hệ đến bộ phận tư vấn khách hàng tại trường phát: 



Nhận xét