Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh kem đúng cách


Hiện nay có khá nhiều bạn mua tủ trưng bày bánh kem về sử dụng nhưng không biết cách sử dụng đúng cách làm giảm hiệu quả của tủ trưng bày bánh. Do đó, để đảm bảo được công dụng của tủ trưng bày bánh kem được phát huy đúng cách, sẽ được Vinacool chia sẻ trong bài viết: hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh kem đúng cách.
Bây giờ trên thị trường xuất hiện nhiều dòng tủ trưng bày bánh kem, Ví dụ: tủ kính cong, tủ kính vuông, tủ đứng dồi dào tầng...nhằm phục vụ okie nhất mong muốn trưng bày và bảo quản bánh của khách hàng.
Nếu tủ trưng bày bánh kem tốt cần đảm bảo được rất nhiều tiêu chí nhất thiết như hình thức bắt mắt, nhiệt độ ổn định, hệ thống máy lạnh bền...



Nhưng nhiều khi để dùng tủ trưng bày bánh kem sao cho được lâu nhất và ổn định, chúng ta cần phải nắm rõ một số quy tắc nhằm bảo đảm độ bền cao, ít hư hỏng, an toàn trong khi dùng.
Sau đây chính là một vài điểm quan trọng mà chúng ta cần phải lưu ý:
+ Trước khi quý khách cho thực phẩm ( bánh kem) vào, bảo đảm tủ trưng bày bánh kem nói riêng, tủ mát nói chung cần phải đang hoạt động tốt ( tránh để thực phẩm bị hư hỏng)
+ Bất kì dòng sản phẩm lạnh nào khi mua vê cần phải cắm điện trước 24h, sau đó mới cho thực phẩm từ từ vào tủ

+ Đặt sản phẩm cao vừa phải so với tủ
+ sử dụng nguồn điện ổn định để tránh tủ bị sốc, tác động đến hệ thống làm lạnh
+Trong trường hợp bị mất điện thì hạn chế mở tủ khi không cần thiết
+ Vệ sinh tủ sạch sẽ cuối mỗi ngày dùng
+ Đặt tủ tránh các nguồn nhiệt như: ánh nắng mặt trời, lò vi sóng, bếp...đặt tủ cách thức tường khoảng 15cm-20cm
+ Đặt lịch để đánh giá hệ thống làm lạnh của tủ thường xuyên tránh hư hại năng gây tốn kém chi phí sửa chữa.
+ Khi có bất kì vấn đề gì bạn hãy gọi ngay cho trung tâm bảo hành gần nhất để được tư vấn.

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool là thương hiệu nổi tiếng được các đơn vị trên toàn quốc tin sử dụng. Công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành uy tín nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng cùng giá cả khi mua hàng tại công ty.


Nhận xét