Mua tủ mát nhà hàng siêu thị loại nào tốt?

Bạn đang muốn mua tủ mát siêu thị?  bạn có biết cách chọn mua tủ mát siêu thị loại nào tốt nhất hiện nay? mua tủ mát siêu thị với chất lượng tố, làm lạnh nhanh, vưới nhiều mẫu đẹp, kiểu dáng sang trọng. MỜi các bạn hãy cùng tusieuthi.com tham khảo bài viết sau: Mua tủ mát nhà hàng siêu thị loại nào tốt?

Vinacool sẽ cho bạn một vài nhắc nhở để hoàn toàn có thể chọn lựa được một cái tủ mát nhà hàng chất lượng tốt:

Bậc nhất, tủ phải dự trữ được tổng thể thực phẩm cần bán tại ẩm thực. Ngoài vấn đề kích cỡ khi lựa chọn thì bản thân tủ phải được gia công khoa học với những giá đựng sự thông minh để việc phân chia từng loại thực phẩm đơn giản nhất.
Thứ hai, tủ phải có công dụng cách nhiệt tốt: một cái tủ không còn cách nhiệt thường bị tác động rất nhiều bởi độ ẩm từ môi trường ngoài dẫn đến hiện trạng thực phẩm nhanh gọn hỏng, khả năng tiêu hao chiến lực rất nhiều.
Thứ ba, tủ cần có độ bền vững cao: tức là trong mỗi không gian sử dụng không giống nhau, điều kiện khí hậu không giống nhau thì tủ mát ẩm thực ăn uống cần giữ được chất lượng cũng như khả năng quản lý và vận hành không chuyển biến.
Thứ tư, tủ nhà hàng ăn uống phải có chức năng bảo quản sự thật hiệu quả: Nhiệt phía bên trong phải đủ, nếu nhiệt sâu thì tủ cần có chức năng phun ẩm để thăng bằng độ tươi ngon. Thực phẩm bảo đảm vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng khi tới với người tiêu dùng.
cung ứng được các tiêu chuẩn này tức là bạn đã mua tủ mát ẩm thực ăn uống loại tốt!

>>> Xem thêm: +++105 mẫu tủ mát siêu thị với mẫu mã thười thượng, đẹp, sang trọng nhất

Mua tủ mát nhà hàng chất lượng tốt ở đâu?


Để rất có thể yên tâm với mặt hàng mình chọn lựa bạn nên gửi gắm lòng tin của chính bản thân mình vào những danh hiệu có tiếng. Tủ mát bảo quản ăn uống Vinacool là thương hiệu lấy được lòng doanh nhân nhất lúc này bởi:
Tủ mát ăn uống được nhập khẩu chính hãng, từ vật liệu bên ngoài cho đến yếu tố kỹ thuật bên trong đều bảo đảm an toàn tiêu chí quốc tế.
-Tủ ẩm thực ăn uống Vinacool giúp đối tác thỏa sức chọn lựa với phong phú các Model thiết kế với form size khác nhau và giá thành phù hợp với từng năng lực đầu tư.
- Tủ có độ bền vững lâu dài cao, không lo sợ sự cố hỏng hóc, không tốn chi tiêu phát sinh.
- Bảo hành vĩnh viễn nhất trong các dòng tủ dữ gìn và bảo vệ thực phẩm.

Tham khảo thêm một số mẫu tủ mát siêu thị chất lượng tốt tại đây:




Chi tiết sản phẩm:


Tủ trưng bày siêu thị Vinacool là sản phẩm đặc trưng của dòng sản phẩm bảo quản thực phẩm lạnh của công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát. Với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng đẹp tủ siêu thị Vinacool là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng nhỏ, cửa hàng tự chọn, các siêu thị mini… khi có nhu cầu trữ đông thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


– Gía thành rẻ
– Bảo quản lạnh từ 2 ~ 8 (°C).
– Là một chiếc tủ trưng bày sản phẩm.
– Nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ.
– Có đèn ở nóc và thân tủ.
– Cửa kính hai lớp chịu lực.
– Gioăng từ giữ kín cửa tủ khi đóng mở.
– Khe thoát nước dễ vệ sinh.
– Gas R134a thân thiện với môi trường.

Tủ mát không hạn chế chiều dài LFG-*Y là sản phẩm đặc trưng của dòng sản phẩm bảo quản thực phẩm lạnh của công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng đẹp tủ mát siêu thị Vinacool là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng nhỏ, cửa hàng tự chọn, các siêu thị mini… khi có nhu cầu trữ đông thực phẩm.

Tủ bảo quản thực phẩm là thiết bị chuyên dùng để bảo quản hoa quả tươi, sữa chua, sữa tươi hay các chế phẩm từ sữa. Tủ có thiết kế đẹp mắt và hiệu quả làm việc tốt. Tại các cửa hàng, siêu thị, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng.  CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát chuyên cung cấp các dòng tủ siêu thị với kích thước khác nhau. Mua tủ bảo quản thực phẩm tại đây, quý khách được tư vấn chọn lựa đúng nhu cầu. Sản phẩm cam kết về chất lượng và giá thành. Thời gian giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt. 


Mã sản phẩm
Thông số kĩ thuật
SPG-1500FBW ( lốc ngoài)
  • Kích thước: 1500x980x1680 mm
  • Nhiệt độ: 4~10oC
  • Điện áp: 220V/50Hz
SPG-2000FBW ( lốc ngoài)
  • Kích thước: 2000x980x1680 mm
  • Nhiệt độ: 4~10oC
  • Điện áp: 220V/50Hz
SPG-2500FBW ( lốc ngoài)
  • Kích thước: 2500x980x1680 mm
  • Nhiệt độ: 4~10oC
  • Điện áp: 220V/50Hz


Chi tiết sản phẩm:


Tủ siêu thị dạng đứng kính vát (4 tầng) thiết kế tương tự dòng tủ trưng bày cánh kính thông dụng nên chiếm ít diện tích sàn hơn các loại tủ đông dạng nằm thông dụng.

Ưu điểm nổi bật:


– Nhiệt độ được đưa xuống đến -18 ( tương đương tủ dạng tủ Đảo dạng nằm – Dùng trong siêu thị ).

– Hai lớp kính hút chân không kết hợp với hệ thống Sấy kính điện giữa 2 lớp kính chống mờ sương hiệu quả. Hệ thống đồng hồ (LED) và điều khiển nhiệt độ điện tử giúp căn chỉnh chính xác nhiệt độ theo nhu cầu trưng bày và bảo quản cảu từng loại thực phẩm trong dải nhiệt độ bảo quản cho phép theo kĩ thuật.

– Sử dụng để trưng bày và bảo quản thực phẩm ( thịt cá , hải sản ,sữa đá v..v… ) đông lạnh .

– Làm lạnh bằng hệ quạt gió tiên tiến giúp hơi lạnh được tuần hoàn – làm tăng hiệu suất làm lạnh, rút ngắn thời gian làm lạnh qua đó giảm chi phí điện năng tiêu thụ.

– Dòng sản phẩm Cao cấp thích hợp với những không gian quầy hàng không có được diện tích sàn rộng.

Chọn lựa mua tủ mát ẩm thực ăn uống nhanh gọn, đơn giản- chỉ việc gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. chọn lựa Vinacool- thỏa sức kinh doanh siêu thị nhà hàng, thỏa sức kiếm lời. Chúc bạn trở thành công!

Nhận xét