Những lý do tủ trưng bày thực phẩm tại hà nội Vinacool được yêu thích

Những lý do tủ trưng bày thực phẩm tại hà nội Vinacool được yêu thích

Mỗi khi muốn mua tủ trưng bày thực phẩm tại hà nội, người ta lập tức nghĩ ngay tới thương hiệu Vinacool. Tại sao các dòng sản phẩm của Vinacool lại được yêu thích đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do.

Tủ trưng bày thực phẩm Vinacool phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Không phải dòng tủ nào cũng phù hợp với khí hậu Việt Nam vì thế để lựa chọn được một sản phẩm thực sự ưng ý không phải điều dễ dàng ngay cả khi bạn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn. Hiện nay trên thị trường Hà Nội có 2 dòng tủ trưng bày thực phẩm nổi bật được khách hàng quan tâm là tủ nội địa và tủ ngoại nhập. So về chất lượng thì chắc chắn bạn nên lựa chọn các dòng tủ ngoại bởi hiệu quả làm lạnh của chúng vượt trội hơn hẳn.
mua tủ mát trưng bày tại hà nội
Tủ mát Vinacool là thương hiệu tủ Trung Quốc nổi tiếng về chất lượng tốt và đặc biệt rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam hiện nay. Với mùa hè nền nhiệt có thể lên đến hơn 40 độ C thì bạn cần lựa chọn một chiếc tủ mát có khả năng chống chịu nhiệt tốt mới có thể bảo quản thực phẩm bên trong lúc nào cũng tươi ngon nhất. Chất liệu tủ trưng bày bằng thép chống gỉ cao cấp cùng lớp kính cường lực trong suốt cách nhiệt tốt sẽ tạo ra môi trường lý tưởng nhất.

Tủ trưng bày Vinacool hiện đại, thông minh, hiệu quả

Hiếm có một sản phẩm tủ mát nào lại nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng như Vinacool. Đa số những người đã từng sử dụng qua sản phẩm đều vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng.
Về thiết kế: kiểu dáng tinh tế, bắt mắt và dễ dàng phối hợp khi trưng bày trong các không gian khác nhau.
Tủ mát siêu thị Vinacool kết hợp cả làm lạnh trực tiếp bằng dàn lạnh và quạt gió mang đến không gian bảo quản và trưng bày lý tưởng nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng bắt mắt cùng chế độ chỉnh nhiệt chuẩn xác đa dạng mức nhiệt khác nhau.
tủ mát trưng bày
Sử dụng lốc làm lạnh cao cấp như: Embraco, Panasonic… giúp tủ chạy tiết kiệm điện năng,làm lạnh nhanh, hoạt động không gây tiếng ồn, nhiệt độ luôn giữ ở mức ổn định giúp thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon bắt mắt.
Tính năng diệt khuẩn diệt sạch mọi vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.
Có thể bảo quản cho nhiều mục đích khác nhau như: thực phẩm đông lạnh, thịt cá tươi sống cho đến các loại rau củ quả tươi trong nhiều ngày mà không mất đi dưỡng chất. Chính vì thế chúng được sử dụng để trưng bày các thực phẩm bày bán tại siêu thị sao cho khoa học, thu hút khách hàng và tiện ích trong việc tìm kiếm chọn mua

3 Mua tủ trưng bày thực phẩm Vinacool để có chế độ bảo hành tốt nhất

Bảo hành dài lâu sẽ giúp chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng tủ mình nhận được. Để tránh tốn kém nhiều cho việc sửa chữa hay bảo dưỡng sau này, sử dụng tủ mát Vinacool chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với chế độ bảo hành lâu dài, bảo hành lốc làm lạnh lên đến 24 tháng chắc chắn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.
Để tham khảo những mẫu tủ mát trưng bày thực phẩm tại hà nội, các bạn có thể ghé thăm tumattrungbay.com để có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất.



Nhận xét