Mách bạn địa chỉ bán tủ bảo quản rau củ tốt nhất hiện nay

Có phải bạn đang băn khoăn để lựa chọn cho cơ sở kinh doanh của mình một chiếc tủ mát với công dụng vừa có thể sử dụng vào mục đích trưng bày rau củ giúp chúng luôn tươi ngon mà lại vừa bảo quản được chất lượng lâu dài mà chẳng cần phải phụ thuộc vào thời tiết nắng nóng bên ngoài.


tủ mát trưng bày thực phẩm SLG-2000F

Giới thiệu dòng tủ mát chất lượng nhất trên thị trường:


Được biết đến đây là một địa chỉ chuyên bán tủ bảo quản rau củ, Trường Phát mang đến thị trường sản phẩm hoàn toàn vượt trội với những điểm nhấn khác biệt như chiếc tủ bảo quản rau củ được thiết kế 5 tầng và 2 cánh cửa mở 2 bên :
 Kiểu dáng đa dạng, phối màu sắc thông minh, chất liệu đẳng cấp tạo thế mạnh về thẩm mỹ. Chỉ cần đặt một chiếc tủ trưng bày rau củ,hoa quả, nước giải khát,… trong siêu thị cũng đủ để hấp dẫn khách hàng.

>>> Những lý do tủ trưng bày thực phẩm tại hà nội Vinacool được yêu thích
Tủ bảo quản rau củ quả tươi SLG-1500F

Điều gì mà tủ bảo quản rau củ thương hiệu Vinacool được nhiều khách hàng lựa chọn? 


Mỗi chi tiết nhỏ đều được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, bền vững. Thời gian chỉ có thể là yếu tố trang điểm thêm cho vẻ đẹp của tủ. Kinh doanh cửa hàng, siêu thị bạn có thể quên đi vấn đề tủ xuống cấp sao một vài năm trưng bày.
Tủ được trang bị lốc lạnh cao cấp bằng ống đồng nguyên chất và nhập khẩu từ nước ngoài với thương hiệu nồi tiếng và áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất, tốc độ làm lạnh nhanh cùng với hệ thống quạt gió đảo nhiệt do đó nhiệt độ sẽ được phân bố đều khắp và ổn định ở mọi nơi trong tủ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt nhất.

Tủ mát bảo quản rau củ quả tươi SLG-1500F

Tủ bảo quản rau củ trang bị kính cường lực 2 lớp trong suốt với độ bền cao: 


Tủ được trang bị cửa kính 2 lớp trong suốt chống vỡ với độ bền cao, kính có thể cách nhiệt và giữ nhiệt rất tốt. Kết hợp với hệ thống đèn led và sấy kính hiện đại làm cho kính luôn được sáng đẹp và không bị kết sương trên bề mặt kính. Do đó thực phẩm được trưng bày bên trong tủ luôn được rõ nét và nổi bật nhất để người tiêu dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

>>> Xem thêm: https://tumattrungbay.blogspot.com/2019/03/bi-quyet-giup-tu-lam-mat-10-nam-chua.html


Đây là sản phẩm đặc trưng của Trường Phát đang được trưng bày ở các siêu thị lớn không những dùng để bảo quản rau củ quả luôn được tươi ngon mà còn dùng để trưng bày các sản phẩm khác như nước giải khát, sữa chua,… Quá đơn giản đúng không, mở cửa hàng, siêu thị kinh doanh rau củ quả bạn đã có một yếu tố quan trọng để thành công đó là tủ bảo quản rau củ, quả chất lượng cao, giá ưu đãi của Trường Phát thương hiệu vàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Tên giao dịch: TRUONG PHAT EXPORT IMPORT FOOD MACHINE JOINT STOCK COMPANY
Trụ sở chính: Đối diện 126B4 khu đô thị mới Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Mã số doanh nghiệp: 0105517275
ĐK ngày: 22/09/2011
Điện thoại: 024.2233.2222- 0236.268.2222- 028.2233.2222
Email: info@truongphatvn.vn- Vinacool.vn@gmail.com

Nhận xét